BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

Monday, September 27

HINDI NA BALE. :|

Bakit ba kay hirap tanggapinNa ikaw ay ‘di na magiging akinSa lahat ng bagay sa mundong itoWala ng hihigit pa sa pag-ibig mo Kung tunay na’t ‘di lang panaginipAng aking nararamdaman ngayonHanggang kailan kaya nagdurusa’tMalulumbay ako ng wala sa piling mo Hindi na bale kung mawala ka Basta’t iniibig kita ng higit sa buhay ko Hindi na bale kung mag wakas na Ang buhay kong ito Ngunit sa puso koIkaw ay naroon at hindi maglalaho Sadya ngang kay tamis ng iyong halikAraw-araw ako sa iyo’y nananabikSana’y makapiling ka kahit saglitAt mayakap ka ng kay higpitHindi na bale kung mawala kaBasta’t iniibig kita ng higit sa buhay koHindi na bale kung mag wakas naAng buhay kong itoNgunit sa puso ko Ikaw ay naroon at hindi maglalahoHindi na bale kung mawala kaBasta’t iniibig kita ng higit sa buhay koHindi na bale kung mag wakas naAng buhay kong ito Ngunit sa puso koIkaw ay naroon at hindi maglalaho.


MAGANDA YUNG KANTA OH. HAHA! bagay? :)))

0 comments: