BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

Monday, September 27

middle of death && being born alive again. o.O

SEPTEMBER 9, 2010

first, i want to thank our GOD ALL MIGHTY for being understanding and he didn't take away my life so soon. :)
this shit! happened for the second time but, this time i didn't see black and white surroundings. i just saw this beautiful nature! with lovely butterflies && different adorable animals. <3 akala ko nga that time is i'm in [heaven] lol. pero, naisip ko? kapanipaniwala bang matatanggap ako dun? haha. sa dami kong nagawang kasalanan ee. :\ naku! nkkloka ang mga pangyayari. taena kako, agaw buhay nanaman ako for the second time around! -.- my gosh!

secondly, i want to thank my effing self for breathing. hindi pa naman ako handang umalis sa mundong ito no. madami pa naman akong gustong gawin at matapos. :) like, pursuing my dreams, and finish college soon! kahit, minsan napadpad sa isipan kong magpakamatay! haha. pero, hindi ko man magawang katotohanan. paano! takot ako sa dugo! hahaha. grabe! nkklerkie. sobraa. :))

third, i want to thank mom for being there whenever i need her. kahit kung minsan nkkinis na yung mga bukang bibig niya dahil, paulit ulit na lang yung sinasabi niya. haha. taz sa mga pangaasar at tawa niyang nkkloka ayun! isa din yun sa mga nagpagaan sa buhay ko. <3
kahit, napaka pasaway ko at npakamaldita sa kanya andiyan pa din siya. :') haays. sorry mom sa lahat.lahat! loveyou. :*

my life was at sake tent went to being alive again. o.O

ika-apat, eto ang gusto kong part! :)) talgang masaya kung close talaga kayo ng mga pinsan mo. :D nagulat na lang ako nung pagdilat ng aking mga mata na andiyan na pala sa tabi ko ang napakakulit at bungal kong pinsan na si mackie. <3 hehe, at ang ate niyang si sherry. :) dalawang araw na silang tumambay sa bahay. masaya sa feeling na talgang "binantayan" nila ako. hehe. sa palagay ko ganun ang pagkkintindi ko kung bakit andito sila nun. :D hehe. nagpapasalamat din ako sa kanila,  for their wasted time visiting me. && i loove their hugs! appreciated soo. :)

ika-lima, sa mga nagdaang mga taon, karamihan ay isang hamak na katuwaan lang at mga iyakan syempre, ang highschool at elementary moments ang tinutukoy ko. madaming nagalit, natawa at nagsimpatiya o naawa man sa akin this time. shet! kako. haha. nangyari na nga ee. haha. pero grabe, natutuwa ako sa mga kaibigan kong lokarit. haha. kahit lagi nila akong inaasar sa school [hs && elem days] tunay pala silang masasandalan. :') haay! nagpapasalamat talaga ako sa inyo! i love you guys. i'm sorry if at times naguguluhan kayo sa akin dahil sa praning na ugali ko at parang laging may regla akoo. haha. ayun, salamat salamat! <3 sana, forever friends ha? of you need me, i'll be always here. ready to listen && care. [huwag lang sa pera, wala ako niyan.haha! :P]

lastly, i'm glad for those people who cared. <3 i mean, ung mga tinuring kong mga little sis && bros taz mga ate at kua's koo. grabe, nkktuwa at nkkgulat dahil, hindi ko talga ineexpect na maiintindihan nila ako at my crisis days. lol. ayun, salamt ng major major! andito lang naman din ako when you need me. hindi ako magbback out. ;) loveyou lots!



pootik, taglish na lang ginamit ko. :)) haha. tinatamad na akong magtranslate eh. haha. :P kung anu na lang pumasok sa isipan ko ayun na yun. ;) pasensiya nanaman dahil sa napakahaba ng note. :D pero, gusto ko lang naman na malaman niyo ung nararamdaman ko towards sa inyong lahat. =D 

0 comments: