BLOGGER TEMPLATES AND TWITTER BACKGROUNDS

Monday, September 27

I AM TRULY HAPPY. :D

MASAYANG MASAYA AKO. <3
walang wala na akong mahihingin at mahihiling pang iba.
dahil alam kong andito naman lagi sila para sa akin.
kahit anu pang BUSY nila, gumagawa talaga sila ng oras para sa akin. [touched akoo. :">]
syempre naman! mahal nila ako kea ginawa nila yun. ^_____^
[&& this is a fact. :) LOL.]



`SMILE TO THE WORLD AND IT SMILE BACK TO YOU. <3`

hindi ko na kailangang maging bitter para lang sa isang tao di hamak mas madami namang nagmamahal sa akin. [HAHA!]
tska, kahit anu anu pang dumating sa buhay ko.
lagi ko na lang tatandaan na lahat ng ito'y may rason kung bakit nangyari.
cguro nga,, may mangyayaring mas maganda. dba?
like everyone said "EVERYTHING HAPPENS FOR A REASON"
hindi naman kasi laging FAIRYTALE ang mundo natin. kung minsan, kailangan din ng konting DRAMA.
[DUGOOO! :))]






`NOTHING WILL HAPPEN TO YOU AS LONG AS HE IS BESIDE YOU BECAUSE GOD IS ALWAYS WITH YOU. <3


hindi ka naman bibigyan ni GOD ng ganitong problema kung hindi mo kaya dba?
di hamak isang pagsubok lamang ito.
MAHAL TAYO NI GOD. <3. [TOTOO!] 
 gusto lang naman din niya ng atensyon katulad natin.
dahil, hindi mo siya maiisip kung masaya ka lagi at wala kang problema.
dba? [wag ka ng magkaila, lahat tayo ganito]
kaya pasalamat na lang tayo kung anong meron tayo ngaun. :)
wala naman kasi tayong magagawa kung hindi naman talaga para sa atin
ang gusto nating makuha. ^__^ dba? :D




SMILE! :D
DON'T LET ANYONE PULL YOU DOWN. :)


GOD IS AWESOME! ♥

0 comments: